Top 3 game bắn cá hai người “nóng” nhất trên thị trường

Nếu bạn cảm thấy chơi bắn cá một mình thật buồn và nhàm chán thì hãy rủ bạn bè, người thân cùng tranh tài, đấu trí trong game bắn cá hai người. Dưới chúng tôi sẽ tổng hợp và gửi tới các bạn 3 game bắn cá dành cho hai người chơi cực hot hiện nay để trải nghiệm.

Game bắn cá Fishing Joy

fishing joy

Nếu muốn tham gia một trận thách đấu bắn cá tay đôi với bạn bè Fishing Joy chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn bởi những tính năng thú vị.

Sở hữu thiết kế đồ họa 3D vô cùng sống động, người chơi sẽ có cảm giác như chính mình đang lạc vào đại dương bao la. Mọi hình ảnh xuất hiện trên màn hình đều được NPH tỉ mỉ trau chuốt từng chút một. Dù là những chú cá, hay những loại sinh vật phong phú dưới đại dương đều được thể hiện cực kỳ chân thực.

Trong đại dương Fishing Joy có tới 15 loại cá, mỗi loại cá có mức thưởng khác nhau, người chơi tiêu diệt loại cá nào sẽ nhận được số tiền tương ứng với loại cá đó. Cá càng lớn sẽ có giá trị càng cao và bạn sẽ nhận được nhiều tiền thưởng hơn.

Một số tính năng nổi bật của game Fishing Joy có thể kể đến như:

  • Tặng tiền vốn cho tân thủ để người chơi mua vật phẩm cũng như mở khóa các điểm săn mới trước khi chính thức bước vào chiến đấu.
  • Cho phép người chơi nâng cấp vũ khí mình đang có lên phiên bản cao cấp hơn, có tính sát thương cao hơn. Kho vũ khí trong game cũng cực kỳ đa dạng để bạn lựa chọn, càng chơi đến level cao vũ khí sẽ càng được nâng cấp tối tân hơn.
  • Sẽ có 4 cảnh game để người chơi lựa chọn và thay đổi trải nghiệm.
  • Ngoài ra, NPH cũng phát triển rất nhiều phiên bản game Fishing Joy, bạn có thể chơi game trực tiếp trên website hoặc tải về máy điện thoại, laptop,… để chơi mọi lúc mọi nơi. Dung lượng game đã được tối ưu ở mức tối đa nên bạn không cần lo lắng việc tải game làm máy bị giật, lag.

Xem thêm: Top 4 game bắn cá 4 người hot nhất hiện nay

Game trùm cá 3D

Trùm cá 3D là tựa game dành cho smartphone sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Đúng như tên gọi của mình, giao diện của game trùm cá chân thực và thân thiện với người dùng. Hình ảnh trong game đều được NPH sử dụng công nghệ 3D, tạo nên một không gian sinh động như thế giới thực.

Bên cạnh giao diện đẹp, trùm cá 3D còn được đánh giá cao bởi những trận đấu vô cùng thú vị. Mỗi level là một trận đấu kịch tính tới nghẹt thở làm người chơi không thể rời mắt.

Một số tính năng nổi bật của game có thể kể đến như thường xuyên cập nhật các loại súng mới trong giỏ hàng, tổ chức các sự kiện chơi trò chơi nhận thưởng đều đặn. Ngoài ra, người chơi có thể mời thêm bạn bè vào chơi cùng bằng cách chia sẻ lên facebook, với cách chia sẻ game lên facebook, người chơi có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Game bắn cá thách đấu

bắn cá thách đấu

Bắn cá thách đấu được xem là một trong những game nổi bật nhất trên thị trường game bắn cá, nếu quan tâm tới game bắn cá chắc hẳn bạn đã nghe tới cái tên này. Ở thời điểm hiện tại, Ica vẫn luôn nằm trong top những game bắn cá được người chơi game online tìm kiếm nhiều nhất.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động chính là yếu tố đầu tiên thu hút người chơi đến với game. Trong đại dương của bắn cá thách đấu các chú cá được thiết kế đẹp mắt, đi kèm với âm thanh vui tai tạo nên một thế giới nhộn nhịp, sinh động trong đại dương bao la.

Tính năng nổi bật nhất trong game bắn cá thách đấu chính là người chơi có thể mời thêm 1, 2 hoặc nhiều người chơi tùy thích để cùng nhau thách đấu kiếm xu.

Ngoài ra, nhà cái cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện tặng thưởng, trao quà hấp dẫn với những phần quà cực giá trị đề tri ân người chơi.

3 game bắn cá hai người được giới thiệu trên đây đều là những game nổi bật, được người chơi đánh giá cao về mọi mặt, từ cấu hình, giao diện đến phong cách đều rất độc đáo và thú vị. Nếu bạn muốn cùng bạn bè, người thân chơi game, vậy hãy lựa chọn và tải một trong số 3 tựa game này về máy ngay nhé!


Xem thêm: Tải Bắn Cá Giải Trí – Game đổi thưởng săn thần tài số 1 hiện nay